Máy sấy bơm nhiệt mini, phù hợp với các quy mô sản xuất nhỏ

Nếu Bạn cần một mẫu máy sấy bơm nhiệt mini để phục vụ cho quy mô sản xuất nhỏ dưới 100kg sản phẩm cần sấy mỗi lần, hãng Mactech có một số mẫu máy sấy phù hợp để Khách hàng cân nhắc lựa chọn. Trong mục máy sấy lạnh có liệt kê nhiều loại máy để độc giả tham khảo.

Máy sấy bơm nhiệt phù hợp sản phẩm nào

Máy sấy bơm nhiệt hiện nay đã được sử dụng rộng rãi bởi ưu điểm của thiết bị này là đảm bảo sản phẩm khô đẹp, giữ màu sắc tự nhiên và bảo toàn dinh dưỡng tốt hơn các dòng máy sấy thông dụng khác. Không những sấy bơm nhiệt phù hợp với rau củ mà còn phù hợp với rất nhiều sản phẩm khác như dược liệu, các loại bột, vỏ hoa quả, nấm đông trùng, trùn quế, sấy măng khô, sắn khô…Đặc biệt những sản phẩm nông lâm sản khi sấy quy mô lớn hàng tấn sản phẩm thường sử dụng buồng sấy bơm nhiệt để đạt hiệu quả cao, khô nhanh và tiết kiệm chi phí sử dụng.

Những buồng sấy lớn hàng tấn sản phẩm, thường áp dụng cho những quy mô sản xuất lớn và có tính ổn định cao, tức là chỉ sấy một vài loại sản phẩm với nguồn nguyên liệu dồi dào. Còn với những dòng máy sấy bơm nhiệt mini thường được lựa chọn bởi những cơ sở sản xuất nhỏ có tính linh động cao, đáp ứng sấy đa dạng sản phẩm với số lượng nhỏ, sấy thuê, sấy sản phẩm theo mùa quanh năm, sấy sản phẩm theo thị hiếu của người tiêu dùng. Ngoài ra, các sản phẩm giá trị cao và đặc biệt hơn như nấm đông trùng hạ thảo, tinh bột nghệ, tổ yến…cũng thường được sử dụng sấy bơm nhiệt nhằm giữ được giá trị tốt nhất cho sản phẩm.

Các loại máy sấy bơm nhiệt mini

Máy sấy bơm nhiệt mini các loại sấy dưới 100kg thường được sử dụng phổ biến nhất bởi phù hợp với đa dạng quy mô sản xuất và đa dạng sản phẩm cần sấy trong thực tế. Tùy theo yêu cầu của từng sản phẩm mà vật liệu sản xuất máy có thể được sử dụng gồm thép sơn tĩnh điện hoặc inox304, vấn đề vật liệu sẽ linh hoạt hơn các buồng sấy lớn. Nhiệt độ sấy thấp từ 10-50oC đảm bảo sản phẩm sấy rau củ quả dược liệu vẫn giữ được màu sắc tự nhiên, không làm biến đổi dinh dưỡng và các hoạt chất trong sản phẩm.

Máy sấy bơm nhiệt mini của hãng Mactech gồm các mã máy MSL300, MSL500MSL1000 phù hợp cho sấy 30kg, 50kg và 100kg nguyên liệu tươi, các thông số cụ thể của máy đều có đầy đủ để Khách hàng tham khảo khi truy cập vào từng model trên. Ngoài ra, Khách hàng cần cung cấp các file báo giá kèm thông số kỹ thuật chi tiết của từng loại máy sấy, hãy liên hệ hãng Mactech để được cung cấp đầy đủ, cảm ơn các Bạn đã tìm hiểu thông tin sản phẩm của hãng Mactech.

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Máy sấy lạnh. Thiết kế Website bởi Mactech.
Zalo2: 0984.898.720 Zalo1: 0966.309.086
0966.309.086 0984.898.720